Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Bí quyết giữ chân chồng

Các vụ ly hôn ngày càng nhiều, khiến bạn băn khoăn không biết nên làm như thế nào để giữ chân người đàn ông của mình trước những tác động đó?
Ngoại trừ một điều rằng người đàn ông của bạn là một gã có tính lăng nhăng và luôn ưa điều mới lạ, còn hầu như, khi đã có một mái ấm, không người đàn ông nào muốn đánh đổi nó để tìm đến một điều gì khác.  Chỉ khi anh ta cảm thấy gia đình không còn là tổ ấm để bước chân về thì nam giới mới đi tìm những người đàn bà khác.
Hạnh phúc và những cách giữ gìn nó thì không hề cao siêu mà rất đơn giản, luôn ở rất gần bạn.
Dưới đây là những điều thật đơn giản để giữ chân người đàn ông ở lại với gia đình.
1. Thường xuyên giao tiếp
Giao tiếp là cách để hiểu nhau và cũng là cách để duy trì tổ ấm gia đình. Nhưng giao tiếp không có nghĩa là nói thường xuyên, nói liên tục về một chủ đề khiến người đàn ông bội thực. Cách thức giao tiếp thông minh với người chồng của mình là tìm những câu chuyện hài hước, thú vị, những chủ đề mà anh ấy thích để nói trong bữa ăn, trước khi đi ngủ. Mỗi khi có vấn đề gì, đừng né tránh mà hãy trực tiếp trao đổi để tìm ra hướng giải quyết.
Giao tiếp là cách để hiểu nhau và cũng là cách để duy trì tổ ấm gia đình (Ảnh minh họa)
2. Biết cách chi tiêu
Biết cách chi tiêu và quán xuyến gia đình để những đồng tiền mà anh ấy làm ra luôn được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Khi người đàn ông thấy rằng vợ mình là một người phụ nữ thông minh, biết cách chi tiêu anh ta sẽ càng có động lực để làm việc và mang lại một cuộc sống tốt đẹp cho vợ con.
3. Không can thiệp và sở thích riêng của chồng
Nếu như chồng bạn thích chơi game, hãy để cho anh ấy thỉnh thoảng được như vậy, anh ấy muốn đi nhậu với bạn bè, hãy cứ để chàng thỏa mãn niềm vui của mình. Đừng can thiệp quá sâu vào công việc của chàng cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với anh ấy. Hãy để cho chàng làm mọi việc tự do trong khuôn khổ cho phép, anh ấy sẽ hiểu và không bao giờ khiến bạn thất vọng.
4. Trang trí nhà theo ý thích của chàng
Nếu anh ấy muốn mua một chiếc ti vi màn hình lớn để trong nhà, muốn sơn lại phòng ngủ theo ý thích, hay muốn thay bộ ghế sô pha đã cũ trong phòng, đừng phản đối chàng. Hãy để anh ấy được bày biện nhà cửa và phòng ốc theo đúng ý thích mình. Anh ấy sẽ thấy đây là ngôi nhà của chàng và sẽ luôn muốn ở trong đó. Hãy chỉ đóng góp ý kiến một cách nhẹ nhàng hoặc phát triển thêm những ý tưởng của anh ấy chứ đừng cản trở chúng.
Hãy là một người nội trợ khéo léo để giữ chân người đàn ông trong gia đình (Ảnh minh họa)
5. Biết đoán ý chàng
Có những điều đàn ông không muốn nói ra mà phụ nữ cần phải thông minh để hiểu. Khi thấy chàng không thích bạn dành quá nhiều tiền để mua sắm, hãy hạn chế thú vui của mình lại. Thấy chàng dạo này không có nhiều đồ dùng mới, hãy cùng anh ấy đi mua. Cảm thấy chàng không thích những chủ đề quá cũ của câu chuyện của bạn thì cũng hãy đừng nhắc đến chúng quá nhiều. Hãy tinh ý để nhận ra những chàng mong muốn và làm theo nó để chàng luôn cảm thấy hạnh phúc vì có một người vợ hiểu mình.
6. Nấu những bữa ăn tối ngon lành
Chắc chắn rồi, một ngôi nhà sạch sẽ với bữa tối ngon miệng chờ đợi sẽ khiến bất cứ người đàn ông nào cũng muốn về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thậm chí, nếu có công việc, anh ấy cũng sẵn sàng thu xếp để bạn không phải đợi cơm. Hãy là một người nội trợ khéo léo để giữ chân người đàn ông trong gia đình.
7. Và sex – điều không thể thiếu
Có tất cả những yếu tố trên mà nếu bạn hững hờ hoặc không nhiệt tình trong “chuyện ấy”, không biết cách khiến chàng thăng hoa thì chắc chắn một điều rằng anh ấy cũng sẽ tìm đến những bóng hồng khác để thỏa mãn nhu cầu của mình. Sex là một nhu cầu thôi thúc hơn cả cơm ăn, nước uống, và cả giao tiếp hàng ngày, nó có thể điều khiển lý trí con người. Do vậy, muốn có một gia đình hạnh phúc thì hãy chịu khó nâng cao kỹ năng giường chiếu của mình để người chồng của bạn luôn được thỏa mãn và hạnh phúc trong đời sống gối chăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét