Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Taylor Swift và Kanye West sẽ bị đưa lên clip hiêu dâm?

Trước thông tin này, fan của “công chúa nhạc đồng quê” đã nổi giận đùng đùng!
Kanye West và Taylor Swift sắp bị đưa lên phim khiêu dâm.
Năm ngoái, tại lễ trao giải MTV VMA, rapper xấu tính đã xông lên cướp “diễn đàn” khi Taylor Swift đang nhận giải thưởng. Đây quả là một kỷ niệm không mấy hay ho mà Taylor đang muốn quên đi. Ấy vậy mà có những người muốn đào bới, đưa “cặp đôi” không đội trời  chung này lên phim, điều bất ngờ lại là một bộ phim người lớn.
Theo RadarOnline đưa tin, hãng Vivid Entertainment - nơi sản xuất những video người lớn đang có kế hoạch táo bạo là thực hiện một bộ phim ướt át dựa theo scandal phá đám năm ngoái của Kanye West với Taylor Swift và cuộc chiến bằng những phát ngôn sau đó.
Kanye West cướp mic của Taylor tại lễ trao giải MTV VMA năm ngoái.
Steven Hirsch – người điều hành của công ty này nói: “Vivid chắc chắn đang xem xét tình hình giữa Taylor và Kanye để cho một bộ phim. Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm dạng phim nhái và có thể sẽ ‘hâm nóng’ lên mối quan hệ của họ”. Theo đó, Vivid đang tìm kiếm những gương mặt để đóng giả làm Taylor và Kanye: “Chúng tôi bắt đầu nghĩ xem ai sẽ thích hợp cho nhân vật chính”. Vivid còn bày tỏ sự tự tin sẽ thực hiện “xuất sắc” bộ phim này và sẽ bắt đầu trong vòng 2 tháng tới. 
Chúng tôi có rất nhiều sự tự do sáng tạo trong bộ phimnày và có thể sẽ xem xét lại mối quan hệ giữa Taylor và Kanye trước khi xảy ra vụ ‘tai nạn’ VMA”- Steven nói thêm. Vivid Entertainment cũng từng là nơi phát hành những video sex của Paris Hilton, Kim Kardashian.
Ý tưởng này của Vivid Entertainment đã gặp phải vô số phản đối từ fan của Taylor Swift, cô nàng vốn được biết đến là một ngôi sao có lối sống lành mạnh, không scandal. Các fan cho biết: “Thật điên rồ, họ bị điên rồi hay sao”, “Có vẻ như họ sẽ vấp phải khó khăn lớn đấy”, “Không thể như vậy được”,.. Trước sự phẫn nộ của người hâm mộ Taylor Swift, Vivid vẫn giữ vững kế hoạch: “Chúng tôi không quan tâm đến phản ứng dữ dội bởi vì cả hai đều là những người của công chúng, nhưng phải rõ ràng, cái mà chúng tôi sản xuất là phim nhái mà thôi. Và chúng tôi cũng rất thích thực tế rằng Taylor có một hình ảnh lành mạnh”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét