Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Mất việc chỉ vì....ngực quá to

Một phụ nữ tại Florida, Mỹ đâm đơn kiện ông chủ của mình sau khi sa thải cô với lý do cô có bộ ngực quá cỡ.
Cô Amy-Erin Blakely cho hay, cô luôn bị ám ảnh bởi kích thước của bộ ngực và trong 6 năm liền, cô phải chôn vùi tuổi thanh xuân tại trại tâm thần Devereux ở Orlando, Florida.
Cô Blakely bị ám ảnh bởi bộ ngực quá cỡ của mình. (Ảnh minh họa.)

Theo đơn kiện của người phụ nữ 43 tuổi này, ông chủ luôn bực mình vì các đồng nghiệp nam của cô không thể tập trung vào cuộc họp của công ty do mê mẩn với bộ ngực ngoại cỡ của cô.
Thâm chí ông ta còn cho rằng, cô được mọi người mến mộ chẳng qua bởi vẻ ngoại hình sexy của mình. Không lâu sau khi “phản pháo” lại lời bình luận này của sếp, cô nhận quyết định sa thải.
Hàng ngày tôi bị ám ảnh bởi cảm giác bồn chồn và lo sợ bị quấy rối tình dục hoặc sa thải do bộ ngực quá cỡ của mình dù luôn ăn mặc chỉnh tề”, cô Blakely chia sẻ.
Trại tâm thần Devereux khẳng định, những lời bình luận của ông chủ công ty nơi cô Blakely làm việc là hoàn toàn ác ý, cố tình gây tổn thương người khác.
“Chúng tôi rất thông cảm với bệnh nhân của mình. Cô ấy phải trải qua những diễn biến tâm lý rất phức tạp bởi những lời nói có chủ ý của ông ta”, một phát ngôn viên của trại Devereux cho biết.
Trước đó, cô Debrahlee Lorenzana, một nhân viên ngân hàng Citibank tại New York cũng từng có vụ kiện tương tự khi bị đuổi việc do quá gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét