Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Hỡi cô hàng xóm lẳng lơ

Cô ấy mặc chiếc áo mỏng và bộ ngực căng tròn của phụ nữ chưa chồng… Tôi sợ mình không thể kiềm chế lâu được nữa, sẽ làm việc có lỗi với vợ. 
Bước sang tuổi 30, bề ngoài tôi là người đàn ông được nhiều người cảm mến, bà con xóm giềng, bạn bè đồng nghiệp, tất cả đều có mối quan hệ tốt. Đối với vợ con, tôi là người chồng tốt, người cha biết lo và chăm sóc gia đình. Ấy thế mà bên trong tôi lại chất chứa bao điều mà theo tôi là tội lỗi xấu xa, nhưng mình vẫn không thể nào bỏ được.
Sau lần phát hiện tôi xem phim sex, cô ấy thường xuyên tìm cách động chạm khiến tôi khó mà kìm chế. (Ảnh minh họa)
Trong mắt của vợ, tôi là người đàn ông tuyệt vời trong chuyện ấy, cô ấy hay nói như vậy với tôi, tuy nhiên có lẽ vì tôi quá nghiện sex và nhu cầu của tôi cao hơn chịu đựng của vợ. Nhiều lần khi làm việc xong vào phòng thì vợ tôi đã chìm vào giấc ngủ, đánh thức dậy thì vợ tôi cằn nhằn, nhiều lần như vậy tôi quyết định chọn phuơng pháp xem phim sex và thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình.
Trong đầu của tôi chỉ nghĩ vẫn vơ về chuyện ấy. Ngoại trừ những ngày tôi và vợ có quan hệ, tôi cũng hay thủ dâm. Người ta thường hay bảo làm như thế nhiều thì sẽ bị ốm, hao mòn sức lực, nhưng tôi thì vẫn bình thường không biết chuyện đó đúng sai thế nào.
Có một lần buổi trưa khi vợ con đi vắng tôi ở nhà mở phim sex coi, cắm tai phone vào nghe. Do tôi cắm tai phone không sát nên âm thanh phát loa từ máy tính mà cứ tưởng phát ra từ tai phone, tôi lại hay mở volume to tiếng khi xem, có lẽ âm thanh phát ra to quá nên cô hàng xóm kế bên tò mò nhìn qua khe cửa, thế là tôi bị phát hiện. Cảm giác thật nhục nhã xấu hổ… 
Cứ tưởng rằng cô ấy sẽ bĩu môi, khinh rẻ tôi, ai ngờ sau đó một thời gian tôi cảm nhận được sự ve vãn của cô ấy. Nhiều lúc chúng tôi nói chuyện với nhau, cô ấy mặc chiếc áo mỏng bên trong không bận áo ngực in lên lộ đôi gò bồng đảo căng tròn của phụ nữ chưa chồng, ống quần rộng mà cứ cố tình đưa vào tầm nhìn của tôi. Nhiều lúc cô ấy nhờ tôi, hoặc làm cái gì cũng cố tình đụng chạm vào tôi. 
Trong đầu của tôi bây giờ đang dằn vặt giữa ham muốn nhục dục và đạo lý vợ chồng, tôi chỉ sợ rằng trong thời gian tới tôi sẽ không kìm chế được nữa. Tôi có phải là người nghiện sex thật sự không? Tôi có phải là người phản bội vợ không? Tôi có phải là người bệnh hoạn không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét