Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Tôi xin em đừng quá khêu gợi!

Hôm nay, dưới ánh đèn mờ mờ, tôi bất ngờ giật mình khi thấy em đang ôm hôn một chàng trai nào đó. Thì ra, em cũng chỉ là thế. Em không trong sáng và thánh thiện như tôi nghĩ.

Em ở đối diện nhà tôi, lại là cô gái trẻ trung xinh đẹp nhưng lúc nào em cũng ăn mặc hở hang như thế, liệu có phải em đang làm khó một gã đàn ông như tôi?

Tôi là đàn ông, là người con trai chưa vợ và thậm chí có vợ rồi đi chăng nữa, tôi cũng không thể kìm lòng khi nhìn thấy em. Em đẹp, em xinh trong sáng và thật sự ánh mắt em rất lẳng lơ. Tôi thích em nhưng không dám nhìn vào khuôn mặt ấy vì sợ nếu tôi có làm điều gì sai trái, tôi sẽ sống  không thanh thản với bản thân mình.

Tôi là đàn ông, là người con trai chưa vợ và thậm chí có vợ rồi đi chăng nữa, tôi cũng không thể kìm lòng khi nhìn thấy em. (Ảnh minh họa)

Tôi đã có người yêu, có một người con gái cũng xinh đẹp, cũng dịu dàng và đằm thắm chỉ có điều cô ấy không phô trương như em. Lúc nào cô ấy cũng kín đáo, cũng phong cách nên khi bị em mê hoặc tôi đã như si mê, hút hồn.

Sáng sớm em đều mở cửa sổ, mặc bộ đồ ngủ trong suốt và ngắm những chậu hoa, rồi lại nhẹ nhàng ngửi hương thơm của nó. Hành động đó của em rất bình thường nhưng trong mắt tôi nó quyến rũ biết bao. Em cố tình không mặc kín đáo, cố tình cúi xuống để lộ tất cả những thứ mà một thằng đàn ông như tôi lẽ ra không nên nhìn. Rồi em lại đi vào, bỏ lại sau lưng ánh mắt ngơ ngác và thèm muốn của một gã đàn ông đang đến tuổi “cập kê”.

Nhưng có một điều đặc biệt là em không bao giờ nhìn vào mắt tôi, cũng không bao giờ tỏ ra biết rằng, có một người đàn ông đang âm thầm dõi theo em. Có phải em cố tình làm thế, cố tình tỏ ra không biết để cho tôi phải tiếc nuối, phải thèm muốn? Và có phải em là một cô gái lẳng lơ.

Tôi đã nghĩ đến một ngày được cầm tay em, được dắt em đi suốt chặng đường, và nói với em hay ôm em vào trong lòng. Đêm nào tôi cũng tưởng tượng ra thân hình mượt mà của em nằm gọn trong tay tôi. Tôi chỉ giật mình tỉnh mộng khi người yêu tôi ở bên cạnh.

Tôi thích em, rất thích nhưng tôi đã có người yêu rồi. Em đừng làm như thế, đừng tỏ ra kiêu kì, mảnh mai và khêu gợi trước mặt tôi nữa. Tôi sợ con thú hoang trong tôi trỗi dậy và sẽ bất ngờ gõ cửa phòng em đêm tối.

Hôm nay, dưới ánh đèn mờ mờ, tôi bất ngờ giật mình khi thấy em đang ôm hôn một chàng trai nào đó. Thì ra, em cũng chỉ là thế. Em không trong sáng và thánh thiện như tôi nghĩ. Có phải em lại cố tình để tôi nhìn thấy cảnh ấy, để tôi phải run lên, phải thao thức vì em.

Em đã lầm rồi. Tôi chỉ khát khao yêu, chỉ thích một người con gái trong sáng, biết ngắm hoa vào mỗi ban mai. Biết chơi đàn và nghe chim hót. Người con gái ấy có thân hình gợi cảm và dáng người rất uyển chuyển. Còn tôi không thích những người sẵn sàng đưa bạn trai về nhà, sẵn sàng ân ái với ai khác trước mặt tôi. Mong em hiểu điều ấy và đừng bao giờ làm trò gì trước mặt tôi nữa. Tốt hơn hết, em hãy đóng cửa lại và đừng bao giờ mở ra vì tôi sẽ không nhìn em đâu. Hàng xóm ơi, xin em đừng quá lẳng lơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét